Wednesday, September 28, 2011

Tây Du Ký - Đại gia và đại cao thủ cùng xuất hiện

Một người sở hữu pháp bảo có chỉ số vô địch thiên hạ, một người có cấp độ “đụng nóc” đầu tiên trong Tây Du Ký cùng xuất hiện.

Tính đến thời điểm hiện nay, game Tây du ký đã xuất hiện nhiều người chơi có thành tích vượt trội. Từ KyoShjr0, nhân vật đầu tiên sở hữu Pháp bảo Hỗn Thiên Lăng cực phẩm max option độc nhất vô nhị đến ™Đại†LãoGia™ - người duy nhất đạt max level 110. Đặc biệt, các thành tích này đều thuộc về hai game thủ kỳ cựu tại cụm máy chủ Liên thông 1.



™Đại†LãoGia™ - Game thủ duy nhất đạt max level 110.

Theo các cao thủ có kinh nghiệm, Pháp bảo là một trong những trang bị quan trọng bậc nhất hỗ trợ cho nhân vật của người chơi trong quá trình giao đấu, tham gia phụ bản, ... Pháp bảo càng “chất lượng” thì sức mạnh và thương hiệu của nhân vật càng được khẳng định và tôn vinh. Mới đây thôi, game thủ Tây Du Ký đã xôn xao không ít trước việc xuất hiện Pháp bảo Hỗn Thiên Lăng cực phẩm + 8 của người chơi KyoShjr0, phái Lăng Yến, level 108 tại máy chủ Liên thông 1. Sẽ không có gì quá ghê gớm nếu 2 dòng thuộc tính Pháp Bảo Linh Tính và Cường Độ Tu Luyện không đạt chỉ số tối đa Trác Việt 26% và 199%. Hai thuộc tính này sẽ tăng điểm cộng cho các kỹ năng của pháp bảo và được xem là niềm khát khao của bất kỳ game thủ nào đang tu luyện trong Tây du ký.


Pháp bảo Hỗn Thiên Lăng max option Linh tính và luyện của KyoShjr0.

Đặc biệt hơn là ngoài Pháp bảo cực khủng lần đầu tiên xuất hiện trong game thì người chơi còn hoàn toàn bị thuyết phục trước sự bứt phá đáng gờm của Thiên tử ™Đại†LãoGia™, game thủ đầu tiên chạm đến được đẳng cấp cao nhất trong Tây du ký, level 110. Thông qua các phụ bản như: Phụ bản Liên Hoa Động, Đại Nhạn Tháp, Bàn Đào, Quyết chiến Nam Thiên Môn, Đại Lôi Âm Tự, đặc biệt là sử dụng vật phẩm hỗ trợ Như Ý Đan, Phật Quang Phổ Chiếu, … , sau hơn 1 tháng, từ đẳng cấp 109, ™Đại†LãoGia™ đã thành công khi chinh phục được 12 tỷ kinh nghiệm và cán đích đẳng cấp 110.


Thông thường, để thăng cấp từ 108 lên 110, người chơi phải mất ít nhất là 4 tháng nhưng ™Đại†LãoGia™ đã “vượt mặt thời gian” và lập nên kỳ tích đầu tiên cho Liên thông 1 nói riêng và Tây du ký nói chung: game thủ duy nhất cán đích level 110 trong vòng 45 ngày. Cột mốc này đã đưa cụm máy chủ Liên thông 1 lên tầm cao mới và trở thành cụm máy chủ “quyền lực” nhất hiện nay.

Có thể khẳng định, thành tích Max level 110 và pháp bảo cực khủng của Liên thông 1 sẽ là động lực để người chơi tại các cụm máy chủ khác không ngừng nỗ lực để trở thành người tiếp theo được xướng tên trên bảng vàng thành tích trong game Tây du ký.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger