Wednesday, September 28, 2011

Ani World - game casual mới của VNG đã đi vào thử nghiệm kỹ thuật

Đây là một sản phẩm casual với kiểu chơi tương tự như game bắn tank với hình ảnh dễ thương.

Đợt thử nghiệm kỹ thuật này của Ani World diễn ra từ 10h ngày 27/9 đến 17h ngày 3/10/2011 với số lượng tài khoản test được phát trước đó qua hệ thống fanpage của trò chơi. Tuy nhiên, những tài khoản này được phát giới hạn và độc lập với tài khoản Zing ID nên rất ít game thủ có thể tham ra để trải nghiệm. Trên fanpage của Ani World, rất nhiều game thủ mong muốn được thử nghiệm sản phẩm mới này cũng như việc mong muốn có thêm code test.



Code test luôn trong tình trạng khan hiếm.

Theo những thông tin do người quản trị công bố qua hệ thống fanpage thì đợt thử nghiệm này của Ani World chỉ dừng ở việc thử nghiệm kỹ thuật (đường truyền, kết nối...) nên phần gameplay với nội dung chỉ dừng lại ở mức căn bản. Nhân vật của người chơi chỉ lên được mức level 9 và chỉ chơi được ở chế độ làm nhiệm vụ. Trong những ngày thử nghiệm vừa qua của Ani World, một số thông tin cho thấy sản phẩm này có lối chơi tương tự như thể loại game bắn tank. Trong đó, nhân vật của người chơi sẽ cưỡi thú đi tiêu diệt các con quái trong màn chơi. Một số hình ảnh được công bố cho thấy, sẽ có khoảng 4 kiểu tấn công khác nhau tượng trưng cho 4 ô ở góc trái dưới, nhân vật sẽ có cả "máu" và "mana". Bên cạnh đó, rất có thể game hỗ trợ từ tối đa từ 4 đến 8 người chơi trong chế độ PvP hoặc 4 người chơi trong chế độ PvE.


Nhân vật sẽ cưỡi thú đi tiêu diệt các quái vật.

Ngoài ra, người xem có thể thấy sự quen thuộc trong cách thiết kế nhân vật của Ani World, các nhân vật có hơi hướng giống các nhân vât trong Gunny, webgame bắn súng tọa độ đang "làm mưa làm gió" tại Việt Nam.


Nhân vật của Ani World khá giống với nhân vật trong Gunny.

Trước đó, thông tin về sự ra mắt của Ani World khá lặng lẽ khi chỉ có sự xuất hiện của fanpage của game vào ngày 12/09 vừa qua. Theo thông tin được công bố trên các fanpage của game, Ani World là tên của dự án TOP (TO Project), một dự án game 100% do Việt Nam sản xuất được "TO Studio", một studio thuộc VNG thực hiện.

Xem thêm một số hình ảnh trong Ani World:





0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger