Friday, September 30, 2011

Tây du ký tiếp tục mở sự kiện nạp tiền thử vận may

Thêm một sự kiện nạp bạc lấy số lần quay số nữa được tung ra, lần này là từ game Tây Du Ký của nhà phát hành FPT Online.

Theo Nhà phát hành FPT Online, từ ngày 29/09 đến 12/10, người chơi Tây du ký trên tất cả các cụm máy chủ sẽ chính thức được tham gia sự kiện Thử Vận May – Say Quà Tặng với rất nhiều phần thưởng giá trị trong game như: Bồ tát ngọc, Phật tổ lệnh, Pháp bảo Hỗn Thiên Lăng, Luân Hồi Kính, Bát Quái Lăng, Càn khôn bát quái thạch trung cấp 10 và KNB.



Sự kiện sẽ chính thức bắt đầu vào 11h30 ngày 29/09 và kết thúc vào 23h59 ngày 12/10/2011. Theo đó, cứ 50,000 Bạc chuyển vào game Tây du ký, người chơi sẽ nhận được 1 lượt tham gia Thử vận may. Tùy theo kết quả hiển thị của 3 viên xúc xắc, người chơi sẽ trúng được quà tặng tương ứng. Cụ thể, nếu không có hình nào đúng với vật phẩm được chọn, người chơi sẽ nhận được 500 KNB, và 1000 KNB với trường hợp có 1 hình đúng với vật phẩm được chọn. Nếu có 2 hình đúng với vật phẩm được chọn, người chơi sẽ nhận được 2000 KNB. Đặc biệt, trong trường hợp cả 3 viên xúc xắc đều có hình đúng với vật phẩm đã chọn thì người chơi sẽ nhận được chính vật phẩm đó.


Ngoài ra, từ 27/09 đến 04/10, Tây du ký online còn gửi tặng người chơi tại máy chủ Vị Danh Các sự kiện Khuyến mãi giảm giá 50% các loại Ngọc cấp 3 và Túi Như Ý. Trong đó, khi mở Túi, game thủ có cơ may nhận được các vật phẩm quý giá như: Ngọc Hoàng Lệnh, Kim Tương Ngọc, Pháp bảo Hỗn Nguyên Kim Ấn, và nhiều vật phẩm giá trị khác.

Có thể thấy thời gian gần đây đã bùng nổ kiểu sự kiện khuyến khích nạp tiền đổi lấy quay số may mắn của nhiều nhà phát hành như FPT, VDC-Net2E, … Tuy đây là một sự kiện cần thiết khuyến khích người chơi đầu tư vào game nhưng rõ ràng cách làm này đang đi vào lối mòn và cần được phát triển thêm. Thiết nghĩ các nhà phát hành cần có thêm đầu tư sáng tạo mới trong các sự kiện để người chơi luôn có cảm giác mới mẻ khi tham gia sự kiện trong game thay vì cứ “bình mới rượu cũ” lặp lại khiến người chơi ngán ngẩm.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger