Wednesday, September 28, 2011

Kiếm Tiên đang chuẩn bị trở lại ?

Với thông tin sắp mở cửa thêm server mới từ nhà phát hành VNG, phải chăng Kiếm Tiên sẽ được hồi sinh để đáp ứng tình trạng “đói” MMORPG Client như hiện nay ?

Kiếm Tiên của năm 2010 đã từng gây ấn tượng mạnh với hình ảnh game 3D hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt. Sau đó game lại rơi vào tình trạng lỗi nhiều, ít cập nhật. Đã nửa năm nay, Kiếm Tiên đóng vai “game online thầm lặng” cho đến tháng 9 này game đã đánh dấu một sự trở lại.



Server mới, niềm mong mỏi bấy lâu.

Hiện tại, Kiếm Tiên có 10 cụm server từ giai đoạn game mới ra mắt. Tuy nhiên, từ rất lâu rồi, nhiều người chơi vẫn muốn game mở thêm server. Server mới sẽ giúp những người chơi “chân ướt chân ráo” có thể dễ dàng tham gia, server mới cũng là chốn để những người chơi cũ quay về.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, câu hỏi về việc ra server của Kiếm Tiên luôn bị bỏ ngỏ. Chỉ đến thời điểm hiện tại thì Ban điều hành mới chính thức thông báo là sẽ mở thêm cụm máy chủ mang tên Cự Giải vào ngày 01/10 tới.

Với nhiều tựa game thì việc ra server mới là một chuyện rất đỗi bình thường. Nhưng với Kiếm Tiên thì đây là tín hiệu đánh dấu sự trở lại. Mở server mới có nghĩa là Kiếm Tiên đã sẵn sàng mở cửa đón chào những người chơi mới. Mở server mới có nghĩa là Kiếm Tiên đã chuẩn bị cho những bước thay đổi mới để chinh phục tiếp những khách hàng ưa thích game nhập vai 3D. Và trên hết, mở server mới có nghĩa là nhà phát hành VNG đang đầu tư trở lại vào tựa game này và có thể sắp tới sẽ là hàng loạt động thái nhằm phát triển mạnh Kiếm Tiên hơn nữa.


Pet, một nét đặc sắc của Kiếm Tiên.

Thông tin về server mới đã mang đến niềm vui lớn lao cho nhiều game thủ trung thành với Kiếm Tiên. Hơn ai hết, họ hiểu rằng, đằng sau sự kiện này là dấu hiệu hồi sinh của game, là những nỗ lực của BĐH nhằm lấy lại “phong độ” của Kiếm Tiên từ những ngày đầu mới ra mắt. Và họ hoàn toàn có cơ sở cho niềm tin đó.

Theo thông tin từ nhà phát hành game thì đi kèm với server mới là các chương trình chào mừng hấp dẫn như hoạt động đua top, quay số trúng thưởng, hoạt động khuyến mãi Kim Nguyên Bảo. Server mới cũng là một bước chuẩn bị về lực lượng để hướng đến sự kiện giải đấu Lục Hội Dương Danh sẽ mở màn vào cuối tháng 10. Cũng trong dịp cuối tháng 10, một số tính năng quan trọng của game sẽ được cập nhật. Đồng thời, trong giai đoạn từ nay đến cuối năm, Kiếm Tiên sẽ tổ chức những event ingame hấp dẫn diễn ra vào các dịp lễ lớn như dịp 20/11, Noel và Năm Mới.


Nói về Kiếm Tiên và định hướng phát triển trong thời gian tới, ông Nguyễn Duy Quang, Giám đốc sản phẩm chia sẻ: “Kiếm Tiên đang nỗ lực để lấy lại sự yêu mến và lòng tin từ những người chơi. Hoàn tất việc sửa lỗi, hoàn thiện game, tiến hành cập nhật, phát triển cộng đồng,… là những công việc mà nhóm điều hành Kiếm Tiên đang nỗ lực để đáp ứng niềm mong mỏi bấy lâu của game thủ.”

Kiếm Tiên từ lâu vốn là một game có cộng đồng người chơi trung thành. Với hàng loạt động thái tích cực này từ Ban điều hành, game hứa hẹn sẽ hồi sinh sau một quãng thời gian dài im tiếng.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger