Wednesday, September 28, 2011

Pet Kute lag vỡ cả trang chủ

Chỉ ít phút sau khi Pet Kute ra mắt tình trạng lag đã trở nên trầm trọng khi nó làm ảnh hưởng cả hiển thị của trang chủ game này.

14 giờ ngày hôm qua, 28/9, “Pet Kute – Bảo bối thần kỳ” đã chính thức ra mắt người chơi. Nhưng trước sự “tấn công” ồ ạt của game thủ, máy chủ của Pet Kute đã không kịp đáp ứng khiến tình trạng lag, dis diễn ra trong suốt hơn một giờ liền.

Là tựa game được chọn lọc từ những tinh hoa của bộ anime – game ăn khách Pokemon lại được kế thừa những thành tựu của các tựa game nuôi thú ảo nổi tiếng, Pet Kute có thể coi là cái tên đáng chú ý của làng game trong quý IV. Xuất hiện bất ngờ, hình ảnh lung linh, phong cách mới mẻ cộng với phương pháp tiếp cận cộng đồng một cách trực diện, Pet Kute đã khiến nhiều người chơi phải hồi hộp mong chờ đến giờ “khai hỏa”.



Pet Kute hứa hẹn sẽ là luồng gió mới năm nay.

Thế nhưng, khi giờ G điểm, những gì game thủ có thể làm là truy cập vào trang chủ và ngồi nhìn vì lag kinh hoàng, mọi thao tác đều bị ngưng trệ. Người may mắn vào được game thì không thể đánh quái, không thể chuyện trò, thành lập tổ đội, muốn chuyển bản đồ phải “chờ dài cổ” và mỏi mắt vì phải đọc những dòng thông báo “đang liên kết với máy chủ”. Người thì bực mình vì tốc độ truy cập game được chạy với vận tốc của loài sên khiến việc kết nối gặp trục trặc, phải liên tục “refresh” lại trang.


Nhưng mới mở cửa đã lag, máy chủ không kết nối được.

Đặc biệt hơn, có lẽ đây là lần đầu tiên người chơi được chứng kiến một game lag đến mức ảnh hưởng đến việc hiển thị trang chủ, màn hình đăng nhập,… Cụ thể là tab đăng nhập của Pet Kute đã “bốc hơi” sau khi trang chủ ra mắt được 15 phút hay chuyện giao diện game lồng ghép vào nhau một cách rối rắm, khó hiểu.


Màn hình biến dạng…

Trước tình hình này, đại diện của Nhà phát hành đã phải đưa ra thông báo “do có quá nhiều người truy cập cùng lúc nên quá trình kết nối gặp lỗi. Các bạn vui lòng chờ đợi một lúc sau hãy tiến hành đăng nhập”. Mặc dù việc lag, dis đã được khắc phục sau đó khoảng 1 tiếng nhưng chuyện này đã phần nào ảnh hưởng đến sự hào hứng của gamer lần đầu đến với Thiên đường Pet Kute.

Theo ghi nhận thì từ sau 15h, việc đăng nhập và chơi game đã tiến hành thuận lợi, suôn sẻ hơn.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger