Friday, September 30, 2011

Tam Quốc Truyền Kỳ thể hiện độ hot qua Giftcode

Chính việc giftcode bốc hơi nhanh chóng trên các kênh phát hành đã phần nào cho thấy độ hot không nhỏ của Tam Quốc Truyền Kỳ ngay trong đợt bão webgame mới hiện nay.

Thời gian gần đây hàng loạt webgame mới ra đời với nhiều thể loại và cách chơi mới, những tưởng các webgame cũ sẽ bị xếp xó hoặc mất hết người chơi. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh ít nhất điều đó không đúng với Tam Quốc Truyền Kỳ.



Với động thái cập nhật phiên bản mới Thiên Ngoại Hữu Thiên cùng đợt phát Giftcode rộng rãi vừa qua đã cho thấy một cách khách quan nhất độ hot của webgame này. Trong đợt trao tặng Giftcode lần này, Tam Quốc Truyền Kỳ đã xây dựng một “combo” Giftcode gồm 3 loại mang tên Đại Kiều, Tiểu Kiều và Điêu Thuyền để trao tặng cho rất nhiều trang báo và diễn đàn game tại Việt Nam như Game8, GameVn, Gamethu.net… Các giftcode này đã nhanh chóng bị vét sạch trên các kênh phát hành chỉ trong vài giờ sau khi bắt đầu thông báo phát code.


Tại các trang thông tin báo game, có nơi chỉ trong vòng nửa tiếng kể từ khi công bố phát Giftcode, toàn bộ lượng Giftcode đã được tẩu tán sạch sẽ. Dường như chưa thoả mãn, ngay cả khi đã tuyên bố Giftcode được phát xong, vẫn có rất nhiều người chơi đăng bình luận xin code, lượt view tăng vọt. Trên diễn đàn game thủ lớn nhất Việt Nam Gamevn, tuy bị tình trạng lag mạng đột ngột xuất hiện, nhưng topic phát tặng Giftcode Tam Quốc Truyền Kỳ vẫn kịp chào đón hàng chục ngàn lượt view chỉ sau một đêm đăng tải. Tình trạng của các diễn đàn khác như Tàng Thư Viện có lẽ nhẹ nhàng nhất, nhưng số Giftcode cũng bốc hơi chỉ sau vài chục phút.


Có thể nói đây là một thành quả mà cộng đồng game thủ đã dành tặng cho Tam Quốc Truyền Kỳ như một phần thưởng cho một sản phẩm chất lượng, cung cách làm việc hợp lòng game thủ. Với sự ủng hộ này của cộng đồng, hy vọng ban điều hành của Tam Quốc Truyền Kỳ sẽ có thêm động lực để tiếp tục phát triển sản phẩm tốt hơn nữa nhằm phục vụ nhu cầu giải trí cho cộng đồng.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger