Friday, September 30, 2011

Phong Thần Trận mở máy chủ mới và chức năng Mua Chung

Kèm theo việc ra mắt mới chủ mới Tử Nha là nhiều cập nhật mới của Phong Thần Trận trong đó có chức năng “mua chung” với giảm giá đến 80%.

Tại phiên bản Open Beta, Phong Thần Trận đã có nhiều biến đổi tích cực về mặt sửa lỗi game cũng như cập nhật thêm nhiều các tính năng đáng chú ý khác, mà theo phần đông ý kiến game thủ cho rằng đây chính là điểm thu hút mạnh mẽ của dòng webgame chiến thuật theo phong cách Heroes III này.



Lối đánh Heroes III chính là điểm thu hút người chơi.

Cũng theo đó, một máy chủ mới cũng đã ra mắt người chơi vào ngày 31/9 vừa qua mang theo nhiều thông tin thú vị. Máy chủ mang tên Tử Nha vừa giới thiệu một Canh Kỹ Trường độc đáo với boss Thái Ất Chân Nhân đẳng cấp 26, Quảng Thành Tử đẳng cấp 46 xuất hiện lần đầu tiên tại chiến trường Mục Dã. Song song đó, tại Thương Thành cũng bổ sung thêm một số các vật phẩm hỗ trợ đặc biệt trong nhiệm vụ Săn Bắt, hay Thu Thập, Đào Khoáng.

Đặc biệt hơn là gần đây Phong Thần Trận vừa tung ra sự kiện Mua Chung, trong đó người chơi khi cùng mua một loại sứ linh đặc biệt tại Chợ sẽ nhận được cơ hội giảm giá đặc biệt đến 80% giá trị Sứ linh. Các sứ linh ở đợt mua chung sẽ xuất hiện lần này sẽ lần lượt là Dương Tiễn, Na Tra, và Thác Tháp Lý Thiên Vương. Sự kiện này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người chơi tại các máy chủ khác nhau. Người chơi valentino147 thắc mắc:” Giảm giác 80% là còn bao nhiêu? Sao không thấy rõ ràng gì vậy? Lỡ NPH định giá 100.000 KNB rồi giảm giá 80% thì sao”


Dương Tiễn cũng phải “lên” sàn giao dịch.

Tuy nhiên theo hé lộ từ nhà phát hành thì để tham gia được sự kiện này, người chơi chỉ cần theo dõi giờ xuất hiện của các sứ linh trên tại Chợ, sau đó tiến hành giao dịch là được. Tuy nhiên xác xuất mua được các sứ linh với giá giảm shock này tương đối thấp, mỗi ngày chỉ có 1 loại sứ linh được bán ra mà thôi nên đòi hỏi sự tập trung cao độ của người đi “săn hàng”. Hình thức này chủ yếu dựa vào tính kiên nhẫn cùng với 1 chút may mắn của những người thích mua hàng giảm giá mà hiện nay thị trường đang thịnh hành. Có thể thấy Phong Thần Trận cũng đuổi kịp thời đại khi đưa hình thức này vào các hoạt động của game mình.


Có thể giao dịch vật phẩm tại chợ là 1 điểm mạnh của Phong Thần Trận.

Hiện tại đội ngũ phát triển Phong Thần Trận đang nỗ lực tối đa trong việc tạo ra một cộng đồng lớn mạnh cũng như phát triển các tính năng mới nhất cho game. Sắp tới, đại diện Phong Thần Trận cho biết sẽ cập nhật thêm phiên bản pk hoành tráng nhất từ trước tới nay cho tính năng Canh Kỹ Trường, theo đó người chơi sẽ được pk theo tổ đội, hoặc thậm chí tham gia các Võ Lâm Tranh Đấu trên quy mô rộng lớn.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger