Friday, September 30, 2011

Sẵn sàng cho chung kết VEC 2011 miền Trung

Chắc hẳn giờ này các VĐV của chúng ta đang tích cực luyện tập để có sự chuẩn bị tốt nhất, đạt kết quả mỹ mãn nhất cho giải đấu sắp tới. Nhưng các bạn cũng đừng quên cập nhật thông tin để có thể nắm được những diễn biến và thông báo mới nhất của giải đấu. Và sau đây BTC VEC 2011 Vòng Chung kết khu vực miền Trung xin thông báo một số diễn biến mới nhất như sau:
Tập trung VĐV thi đấu tại Đà Nẵng
Tất cả các VĐV đã chiến thắng và giành quyền vào Vòng Chung kết khu vực miền Trung tại 4 tỉnh/thành sẽ tập trung tại TP. Đà Nẵng và bố trí địa điểm nghỉ ngơi và thi đấu.
  • Địa điểm: Khách sạn Lan Hương - số 25 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu 1, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian: 01/10/2011
  • SĐT liên lạc: 01234031307 (LH: Chị Trang) hoặc 0938324656 (LH: Chị Nhung)
Truất quyền thi đấu VĐV vi phạm luật.
Đây là hình thức xử lý kỷ luật đối với cặp VĐV Phạm Phú Anh Vũ - Nguyễn Ngọc Phú đã đạt giải Nhì tại bộ môn FIFA Online 2 thể loại 2 vs 2 trong khuôn khổ vòng loại khu vực tỉnh Khánh Hòa. 
Bộ đôi VĐV này đã tham gia thi đấu vòng loại tại Đà Nẵng. Nhưng sau đó các bạn tiếp tục tham gia thi đấu tại Khánh Hòa. Điều này đã vi phạm Điều 5.2 trong Điều lệ giải đấu VEC 2011. Vì những điều trên, BTC giải quyết định "truất quyền thi đấu đối với cặp VĐV Phạm Phú Anh Vũ - Nguyễn Ngọc Phú"
Thay vào đó, theo quy định của giải đấu VEC 2011 quyền tham dự VCK khu vực miền Trung sẽ được trao cho đội có thứ hạng cao ngay sau đó tức cặp VĐV đạt giải Ba bộ môn FIFA Online 2 thể loại 2 vs 2 là cặp VĐV Lê Hoàng Vũ - Đặng Thế Điền (Cặp VĐV này đã xác nhận đồng ý tham gia thi đấu)
Hiện tại, BTC VEC 2011 đang tiến hành rà soát lại số lượng VĐV đã tham gia thi đấu vòng loại khu vực trên 12 tỉnh/thành. BTC giải rất mong các bạn lưu ý và tránh mắc phải sai sót, vi phạm điều lệ giải.
Chúc các bạn thi đấu thành công,
Ban tổ chức VEC 2011
Bản lĩnh eSports Việt

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger