Friday, September 30, 2011

VTC Game Day - Ngày hội Game thủ VTC Game Đà Nẵng


Hòa trong không khí khẩn trương và sôi động của Vòng Chung kết khu vực miền Trung nằm trong khuôn khổ giải đấu thể thao điện tử VEC 2011 đang sắp đến gần. Chúng ta còn có rất nhiều những hoạt động thú vị, hấp dẫn khác mang phong cách VTC Game để dành cho game thủ Đà Nẵng mà chúng tôi gọi đó là "VTC Game Day"
Đây là một ngày hội lớn với ý nghĩa cổ động cho Vòng Chung kết VEC 2011 khu vực miền Trung diễn ra thành công tốt đẹp. Ngày hội VTC Game Day sẽ đưa các bạn vào một thế giới đầy màu sắc đồng thời cũng là sân chơi lành mạnh, ý nghĩa để các bạn có dịp giao lưu, kết bạn thông qua nhưng không gian mang đậm phong cách VTC Game.
Với 4 không gian riêng biệt cùng những nội dung trò chơi khác nhau để các bạn game thủ tham gia. Chắc chắn các bạn sẽ có 1 ngày hội đáng nhớ cùng những phần quà giá trị mang về. Ngày hội VTC Game Day với những trò chơi đơn giản, dễ chơi nhằm tạo điều kiện để các bạn game thủ của chúng ta có cơ hội sở hữu những món quà ý nghĩa của VTC Game. Luật chơi thật đơn giản như sau: Game thủ tham gia các trò chơi tại 3 gian hàng mang phong cách của các game hàng đầu VTC Game như Audition, Đột Kích và FIFA Online 2, sau khi hoàn thành trò chơi, các bạn sẽ nhận được 1 số lượng Sticker của BTC và các bạn sẽ đổi được những phần quà của VTC Game tương ứng với số lượng Sticker của mình sau mỗi trò chơi.
  • Thời gian: Ngày 02/10/2011
    • Sáng: 08h - 11h30
    • Chiều: 13h00 - 17h00
  • Địa điểm: Nhà hát Trưng Vương - 118 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Gian hàng Audition Style - Thế giới của âm nhạc, thời trang và vũ đạo.

Đến với gian hàng, các bạn sẽ được tham gia các hoạt động như hát Karaoke, nghe nhạc đoán tên bài hát. Hoàn thành mỗi trò chơi, các bạn sẽ được nhận 02 Sticker và có thể tham gia các hoạt động khác. Lưu ý, các bạn có thể tự chuẩn bị đĩa nhạc cho mình trong trò hát Karaoke
Gian hàng CrossFire Style - Trổ tài thiện xạ

Sẽ có 3 người chơi tham gia mỗi lượt. Các bạn sẽ trổ tài thiện xạ của mình bằng việc đưa các mũi tiêu vào hồng tâm gồm 3 vòng 1, 2, 3 điểm. Mỗi bạn sẽ có 2 lượt phi tiêu và số điểm mà cả 3 bạn giành được sẽ được tính như sau:
  • 9 điểm: 03 Sticker
  • 6 - 8 điểm: 02 Sticker
Gian hàng FIFA Online 2 Style - Chân sút đẳng cấp

Mỗi người chơi sẽ có 3 lần đá bóng vào khung thành đã đánh dấu vị trí. Tương ứng với mỗi vị trí sẽ có một số điểm nhất định. Giải thưởng dành cho các bạn tại gian hàng này đó là:
  • 9 điểm: 03 Sticker
  • 6 - 8 điểm: 02 Sticker
  • 3 - 5 điểm: 01 Sticker
Gian hàng đổi quà: Đây sẽ là điểm kết thúc chuỗi trò chơi và là nơi đền đáp những thành quả của các bạn tại 3 gian hàng trước. Tất cả số Sticker mà các bạn đạt được sẽ quy đổi thành những phần quà tương ứng theo tỷ lệ như sau:
05 Sticker - 01 bút bi Game
08 Sticker - 01 móc chìa khóa Game
15 Sticker - 01 thẻ Vcoin trị giá 20.000 VNĐ
30 Sticker - 01 Áo Game
Chào mừng các bạn đến với ngày hội VTC Game Day. Đây là sân chơi dành riêng cho các bạn và những phần quà hấp dẫn cũng đang chờ đón các bạn.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger