Tuesday, September 27, 2011

Phong Thần Trận vừa bán đồ đã xuất hiện Đại Gia

Chỉ vừa thương mại hóa được vài tiếng, Phong Thần Trận đã chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt đại gia với những mua sắm khủng.

Các sứ linh Danh Thần như Lôi Chấn Tử, Ân Giao là một niềm mơ ước đối với người chơi Phong Thần Trận, bởi điểm tư chất và kỹ năng của các sứ linh này được liệt vào hàng nhất phẩm sứ linh. Và cũng bởi vì chi phí cho việc chiêu mộ chúng là quá tốn kém, nên hầu hết người chơi chỉ có thể nhìn ngắm cho… đã mắt mà thôi. Ấy vậy mà chỉ vừa mới mở cửa thương thành được 2 tiếng đồng hồ, máy chủ Na Tra đã phát hiện ra một loạt đại gia sở hữu các sứ linh lịch sử này một cách nhanh chóng và bất ngờ.



Đại gia chân chính đã xuất hiện chỉ sau 2h mở thương thành.

Phong Thần Trận chỉ vừa mới bước vào giai đoạn Open Beta sau khi đã nỗ lực hết mình để sửa chữa các lỗi dịch thuật, lỗi giao chiến cũng như tình trạng lag khi tham gia chơi game, nhóm phát triển Phong Thần Trận vẫn còn nhiều việc phải làm phía trước. Tuy vậy, nhóm vận hành vẫn cố gắng để mang sản phẩm đến với người chơi một cách đúng hẹn. Chính vì vậy, việc mở cửa Thương thành sớm cũng là một bước tiến nằm trong nỗ lực cố gắng của nhà phát hành. Mặc dù vậy, chắc hẳn cộng đồng mạng cũng như nhóm hành game cũng không ngờ được việc xuất hiện đại gia chỉ sau 2 tiếng đồng hồ.


Lôi Chấn Tử 6 sao của AnhNhi.

Người chơi Aragorn cho biết:”Hôm nay log vô thì thấy bị đạo tặc nó viếng. Dụi mắt check kỹ thì thấy đại gia AnhNhi mới sở hữu 2 hot boy Lôi Chấn Tử 8 sao và Ân Giao 9 sao” kèm theo hình ảnh minh họa mà người chơi này chụp được tại bảng xếp hạng Tướng Quân Phủ.

Nghi ngờ đây là hack, game thủ bức xúc đòi ban quản trị phải mau chóng kiểm tra các tài khoản này lấy lại công bằng cho người chơi. Sự việc dần nghiêm trọng khi làn sóng phản đối dần dần chuyển nghi ngờ sang cho … đội ngũ quản trị. Game thủ bắt đầu cho rằng có sự can thiệp vào trong game để tạo đại gia ảo. Tuy nhiên, kết quả tìm hiểu cuối cùng đã chỉ ra rằng, đây chỉ là một chiêu chơi nổi của một đại gia với tên nhân vật là AnhNhi. Đại gia này đã bỏ ra số tiền không nhỏ để có thể sở hữu ngay những sứ linh Danh Thần cực khó tính này. Tuy nhiên, vì chưa thể nâng cấp Thống Lĩnh tại thời điểm này, nên các sứ linh của AnhNhi có lẽ còn phải đắp mền dài dài.


Càng đi sâu vào trong động, càng dễ có cơ hội tìm sứ linh quý hiếm.

Tại phiên bản Open Beta, ngoài việc có thể chiêu mộ đượ các sứ linh danh thần, thì người chơi còn được quyền tiến vào các hang động mới được mở ra, và thu thập được các loại nguyên liệu quý hiếm ở cấp độ cao nhằm chế tạo nguyên liệu cao cấp. Nhà phát hành Phong Thần Trận hứa hẹn sẽ tiếp tục tung ra các hoạt động mới với các phần thưởng bao gồm Vàng, Sam Mộc, Túi mở kho, Bùa thăng cấp… số lượng lớn trong một thời gian sớm nhất.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger