Tuesday, September 27, 2011

Linh Triều Bình Ca ra mắt server mới

Webgame dành cho điện thoại di động Linh Triều Bình Ca tiếp tục mở cửa máy chủ mới cùng nhiều sự kiện dành cho game thủ.

Vào 10h00 ngày 28/09/2011, Linh Triều Bình Ca – Thể loại wap game dành cho di động của NPH Socialgame.vn sẽ chính thức ra mắt server mới mang tên Bình Ca. Để thỏa lòng mong mỏi của các game thủ, Sever mới với nhiều event hấp dẫn đang chờ đón các Quân đoàn khám phá.



Gia nhập thế giới game mobile ngày 21/07/2011 đến nay, Linh Triều Bình Ca (LTBC) đã nhanh chóng “chinh phục” những game thủ chuyên săn lùng game mobile “khủng”. Game do người Việt nghiên cứu và phát triển, chọn lọc những tinh túy của các game đình đám: Gameplay của Mafia War (Thử thách, chiến đấu), quân card với hình ảnh ngộ nghĩnh, tính năng của card có thể được training và mạnh lên giống Pokemon, đặc biệt là sự bất ngờ trong việc sử dụng chiến thuật để chiến đấu từng thấy trong Yugi-Oh (lối chơi hấp dẫn của thể loại Trading Card Game).


Clip tự chế của Empty – một trong những game thủ của LTBC.

Theo nhà phát hành cho biết, số lượng user đăng ký chơi Linh Triều ngày càng đông, nhiều Quân đoàn nắm được chiến thuật chơi và ngày càng trở nên hùng mạnh. Điều đó khiến NPH quyết định ra mắt server mới với tên gọi Bình Ca để đáp ứng được nhu cầu đua Top của các game thủ mới tham gia và cơ hội chinh phục thử thách mới cho các game thủ đã từng đứng Top trong server cũ. Kèm theo đó là một số sự kiện dành cho game thủ như: Top game thủ, Quà tặng Tân Thủ, Quà đăng nhập ngày, Quân đoàn may mắn,...

Gia nhập Linh Triều Bình Ca để thực hiện sứ mệnh “Giải cứu linh thú”:


Truyền thuyết về Triều đại linh thú.

Thiết lập đội hình chiến đấu với Yêu tướng, chiến đấu với người chơi khác:


(Khởi tạo đội hình chiến thuật sẽ tăng sức mạnh cho các Quân đoàn)

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger