Sunday, September 18, 2011

IAH ra mắt trailer phiên bản 8.5 của Ganado Espada

Ganado Espada Singapore đã không làm người hâm mộ thất vọng khi cho ra mắt trailer phiên bản 8.5 với nhiều thay đổi hấp dẫn.

Đoạn video phiên bản 8.5 - Oath of Allegiance (Lời Thề Trung Thành) vừa được đăng tải trên trang chủ của Ganado Espada Singapore. Người chơi có thể thấy được những nhân vật quen thuộc của Ganado Espada với những cá tính riêng của mình, cũng là đại diện cho những phe phái trong Bá Chủ thế Giới.



Trận chiến giữa các phe phái sẽ khốc liệt hơn.

Trong phiên bản này, người chơi sẽ thu phục RNPC mới - Lionel và có cơ hội sở hữu bộ vũ khí Strata Devil với những tính năng khủng. Đoạn video mô tả chân thực mâu thuẫn không thể xoa dịu được của những phe phái trong game thông qua gương mặt tức giận của các chủ phe. Đó không chỉ là cuộc đối đầu “một mất một còn” để tranh dành lãnh địa mà còn là cuộc chiến nhằm bảo vệ danh dự của 2 phe Cộng Hòa và Hoàng gia.
Clip trailer Granado Espada phiên bản 8.5.
Ngoài ra, fan hâm mộ còn có dịp trải nghiệm những góc quay cận cảnh, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh 3D với màu đỏ là chủ đạo, khiến người xem có cảm giác như mình trực tiếp tham gia vào tình huống chiến đấu khốc liệt trong game.

Như một thông lệ, khi Ganado Espada Singapore ra mắt phiên bản mới, ngay sau đó các nhà phát hành trên thế giới sẽ có động thái cập nhật phiên phản đó. Vì vậy, rất có thể phiên bản 8.5 sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger