Sunday, September 18, 2011

Ani World - Webgame casual mới của VNG?

Một fanpage trên MXH Zing Me về game đã xuất hiện vào ngày 12/09 vừa qua, kèm theo một số thông tin về sản phẩm webgame mởi mẻ này.

Theo đó, Ani World sẽ là webgame casual lấy đề tài nuôi thú. Nội dung game sẽ xoay quanh các yếu tố chính là các chú thú nuôi và các trận đấu thú. Ngoài ra, người quản trị fanpage còn công bố Ani World là game 100% "made in Việt Nam" với ý tưởng chính về một thế giới nơi con người phải sống chung và chiến đấu với yêu tinh, quái vật và rồng. Người chơi sẽ hóa thân vào những thợ săn quái vật (được gọi là Monster Hunter) để tìm kiếm và khám phá các vùng đất mới để săn tìm các loài thú quý hiếm cũng như những kho báu bí ẩn.



Fanpage của Ani World trên Zing Me.

Khi xem các hình ảnh concept về Ani World, game thủ có thể nhận ra ngay dấu ấn đặc trưng trong phong cách thiết kế đồ họa của GSN, studio chuyên làm các game MXH của VNG. Các mô hình nhân vật nhìn khá dễ thương và mang nét của người châu Á. Cũng theo fanpage này, Ani World hiện tại vẫn chưa thể ra mắt vì sản phẩm cần hoàn thiện hơn về nội dung.


Hình ảnh concept các nhân vật trong Ani World.

Hiện tại, mảng webgame và game MXH của VNG đang rất mạnh khi có mặt "gà đẻ trứng vàng" Gunny hay hàng loạt các game do chính VNG xây dựng như myFish, myFarm... Trước đó, sự xuất hiện của Happy City trên Zing Me làm các cộng đồng game thủ hoài nghi khi sản phẩm này quá giống với game CityVille trên Facebook.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger