Wednesday, September 21, 2011

"5 anh em siêu nhân" Online sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Tuy nhiên sản phẩm này sẽ phỏng theo phiên bản Mystic Force đời mới chứ không phải phiên bản Mighty Morphin Power Rangers huyền thoại của những năm 90.

Theo thông tin mà cổng Gametree của Hàn Quốc đăng tải thì Power Ranger Online hay còn gọi thân mật là "5 anh em siêu nhân" sẽ là dạng game MMO "màn hình ngang và sẽ được tổ chức Closed Beta vào dịp cuối năm 2011. Sản phẩm sẽ do 3 Studio nổi tiếng của Hàn Quốc là Daewon Media (studio từng phát triển "Cậu bé bút chì Online"), Ntreev (studio sản xuất Trickster Online), và studio Ironnos thực hiện.



Hình ảnh trên trang chủ của game.

Họ hứa hẹn sẽ đem các quái vật nguyên bản xuất hiện trong series phim Power Rangers Mystic Force cũng như các khả năng "biến hình" đặc trưng của dòng Power Rangers vào sản phẩm này. Đồng thời, mục tiêu của các nhà phát triển là đưa Power Rangers Online gần gũi với tất cả mọi người, không kể già trẻ, trai gái như người "anh em" của nó đã làm được.

Pha biến hình huyền thoại trong Mighty Morphin Power Rangers.
Power Rangers là series phim dành cho trẻ em nổi tiếng của Mỹ, sản phẩm này được chuyển thể từ sản phẩm gốc nhà sản xuất phim Nhật Bản, Toei. Phiên bản nổi tiếng nhất của dòng phim này là Mighty Morphin Power Rangers, series phim từng "làm mưa làm gió" trên thế giới và cả Việt Nam những năm 1993-1995. Đặc biệt, một trong những nhân vật trong phim do diễn viên người Mỹ gốc Việt Thùy Trang đóng. Rất nhiều game thủ thế hệ 8x và nửa đầu 9x chắc chắn không thể nào quên tập phim huyền thoại được "remake" với các màn hành động đúng nghĩa phim ảnh: Mighty Morphin Power Rangers: The Movie.

Trailer củaMighty Morphin Power Rangers: The Movie.
Phiên bản mà Power Rangers Online phỏng theo là phiên bản được sản xuất năm 2006 của dòng phim này, Power Ranger Mystic Force. Game thủ tham khảo thêm trang chủ của game tại đây.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger