Wednesday, September 21, 2011

Game online phong cách Pokemon sắp xuất hiện ?

Thông tin về một game huấn luyện thú theo kiểu Pokemon đang gây xôn xao trong cộng đồng game những ngày vừa qua.

Vừa qua một thành viên của diễn đàn GameVN đã tiết lộ thông tin rằng FPT Online đang tiến hành Việt hóa để ra mắt trò chơi trực tuyến mới. Và đây sẽ là dạng game huấn luyện thú ảo vốn đang chiếm số lượng ít ỏi ở thị trường Việt Nam. Dù chưa có thông tin cụ thể về thời gian ra mắt nhưng những hình ảnh dễ thương cùng lối chơi được miêu tả “mô phỏng một cách sinh động, chân thực không gian của bộ truyện tranh nổi tiếng Pókemon” đã khiến cộng đồng gamer Việt hết sức hào hứng, mong chờ.



Nuôi và huấn luyện thú ảo đã khá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam qua bộ phim hoạt hình Pokemon và phiên bản giả lập trên Gameboy Advance đã làm mưa làm gió trong giới game thủ vài năm trước. Có thể nói huấn luyện thú online có thể mở ra xu hướng mới trong làng game châu Á. Không còn không gian kiếm hiệp với mô típ nhân sĩ giang hồ và bí kíp võ học nhàm chán, giờ đây, người chơi sẽ hóa thân thành người luyện thú, làm quen với các kỹ năng thuần phục, huấn luyện, chăm sóc,… thành những “chiến binh” dũng cảm như Ash Ketchum, Gary Oak, Jimmy, Vincent,… đã làm trong bộ truyện tranh nổi tiếng Pókemon.


Trái ngược với những mong chờ của cộng đồng, Nhà phát hành FPT Online hiện chưa đưa ra bất kỳ một khẳng định nào. Nhưng theo một nguồn tin riêng, “bí ẩn mới” của làng game Việt chính là Poke Elf – một MMO pha trộn giữa chiến thuật thời gian thực với nhập vai, có giao diện dễ thương, thân thuộc – hiện đang là một trong những cái tên đang gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng người chơi tại Thái Lan, Trung Quốc,…

Cùng ngắm một số hình ảnh của trò chơi này:















0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger