Wednesday, September 21, 2011

Dragonica: thách đấu GM nhận trang phục Megatron

Chỉ cần thắng được các GM trong hoạt động thi đấu PvP, người chơi Dragonica sẽ có cơ hội sở hữu bộ trang phục Megatron độc đáo.

Sự kiện thách đấu này sẽ diễn ra 2 đợt vào ngày 23/09/2011 và 30/9/2011. Theo đó, mỗi đợt sẽ có 2 server tham gia thi đấu và không giới hạn đối tượng tham gia. Tuy nhiên do tính chất quyết liệt của mỗi trận đấu nên game thủ phải có level từ 60 – 75 mới có thể thách đấu GM, những người được đánh giá là có kỹ năng cá nhân hoàn hảo và có đầy đủ "đồ chơi" từ kho đồ của NPH. Họ sẽ tạo phòng thi đấu PvP theo nhóm và công bố rộng rãi mật khẩu cho tất cả người chơi. Những người chơi giành được chiến thắng sẽ được nhận những bộ trang phục Transformer của thủ lĩnh Megatron độc nhất vô nhị ở Dragonica phiên bản Việt.



Megatron sẽ có mặt trong Dragonica.

Trước đây, một số bộ cánh mang phong cách Tranformers như Optimus Prime hay Bumblebee cũng đã có mặt trong sản phẩm MMORPG "màn hình ngang" này. Ngoài ra, các bộ trang phục của các nhân vật nổi tiếng khác như các nhân vật trong Street Fighter, Cướp biển Caribê, Harry Porter cũng lần lượt xuất hiện.


Bộ cánh Optimus Prime và Bumblebee có mặt trước đó.

Dragonica phiên bản Việt được tổ chức Closed Beta từ ngày 12/5/2011. Hiện tại, sản phẩm này đã mở tới 6 server và hình thành một cộng đồng game thủ đông đảo.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger