Sunday, October 2, 2011

Ngày hội eSport với game sử dụng Unreal Engine khởi động

Ngày mai sẽ diễn ra ngày hội eSport với nội dung thi đấu Unreal Tournament 3 nổi tiếng do AMD – Thermaltake – Tt Esports hợp tác tổ chức.

Là Engine tiêu chuẩn cho tất cả các game FPS lớn trên thế giới cũng như những game Online có đồ họa đẹp như A.V.A, Hessian, Tera, Blade and Soul, Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, … Unreal Engine 3 đã thể hiện sức mạnh đồ họa tuyệt vời của mình. Với mục tiêu tạo sự trải nghiệm Unreal Engine 3, hãng Thermaltake và AMD đã kết hợp tạo nên chương trình trải nghiệm game đặc sắc tại Tt Esports A.V.A Tournament.



Tại chương trình, game thủ sẽ so tài trên hệ thống máy tính AMD cấu hình cao cùng với Case tản nhiệt Thermaltake cực đẹp và sử dụng những gaming gear hàng đầu của Tt Esports trên nền game Unreal Tournament 3. Những game thủ chiến thắng thử thách sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm Gaming Gear Tt eSPORTS.

Ngoài ra, các game thủ tham gia chương trình sẽ nhận được các phần thưởng đặc sắc như áo AMD, nón Tt Esports, móc khóa, dây đeo Thermaltake,…


Ngoài Unreal Tournament 3 ra game thủ có thể trải nghiệm những sản phẩm game nổi tiếng khác như Starcraft 2, Call Of Duty, Crysis,... với trải nghiệm tuyệt vời cùng hệ thống cấu hình máy AMD với case nguồn Thermaltake và thiết bị ngọai vi Tt eSPORTS.

Thể thức tham gia:

  • Đăng ký: Liên hệ Promotion Girl của AMD để tham gia chương trình.
  • Game tham gia: Unreal Tournament 3, Starcraft 2
    Địa điểm: PAT Gaming Center (Tại TP Hồ Chí Minh: PAT Center – Số 29 Hồ Bá Kiện, F.15, Q.10)
  • Thể thức thi đấu: Thi đấu với máy hoặc so tài với bất kỳ gamer nào ở PAT Gaming Center.
  • Phần thưởng: Áo AMD, nón Tt eSPORTS, móc khóa, dây đeo Thermaltake cùng với phiếu mua hàng Tt eSPORTS giảm giá đặc biệt.
  • Thời gian tham gia: Từ 8h 30 sáng đến 3h chiều.

Với chương trình này, ngoài việc có cơ hội sở hữu sản phẩm Gaming Gear hàng đầu của Tt Esports với mức giá hấp dẫn, gamer còn có cơ hội nhận được quà tặng giá trị là 10 giờ chơi tại PAT Gaming Center và Giftcode của A.V.A. Chương trình chỉ có hiệu lực trong ngày 02/10 tại PAT Gaming Center.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger