Tuesday, September 27, 2011

Võ lâm chi mộng đã chính thức đi vào thử nghiệm

Sản phẩm webgame được coi là nổi bật nhất năm 2011 này đã chính thức đi vào thử nghiệm vào 9h ngày hôm nay, 27/09. Sau rất nhiều sự thay đổi về tên gọi.

Trong đợt thử nghiệm này, toàn bộ số code test đã được phát trước đó thông qua hệ thống fanpage của game. Tuy nhiên, do sức "nóng" của sản phẩm, số code test này gần như không đủ để đáp ứng nhu cầu của game thủ. Người chơi chỉ cần sử dụng tài khoản Zing ID và truy cập vào trang chủ idvlcm.zing.vn/server.php. với code test là đã có thể tham gia thử nghiệm sản phẩm.


Trang chủ của Võ lâm chi mộng.

Trên fanpage của Võ lâm chi mộng trên Zing Me, hàng loạt các hình ảnh của đầu tiên của Võ lâm chi mộng đã được tung lên. Người xem có thể nhận thấy sự đông đảo của game thủ tham gia đợt thử nghiệm này.


Rất đông game thủ tham gia đợt test này của Võ lâm chi mộng.

Võ lâm chi mộng là tên gọi mới của Kiếm thế web, sản phẩm webgame kiếm hiệp được đánh giá là đối thủ đáng gườm nhất của Ngạo kiếm và Nhất kiếm. Sau một vài biến cố do vấn đề bản quyền với game Kiếm thế của KingSoft, Kiếm thế web được đổi tên chính thức là Võ lâm chi mộng. Trước đó, có rất nhiều lời đồn thổi rằng Kiếm thế web sẽ mang tên gọi Tầm long kí.

Xem thêm một số hình ảnh trong đợt thử nghiệm của Võ lâm chi mộng:








0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger