Friday, September 30, 2011

Giám đốc Bá Chủ Thế Giới nói về event chọn giám đốc

Nữ giám đốc sản phẩm Bá Chủ Thế Giới đã có một cuộc trò chuyện về công tác tổ chức sự kiện “nếu tôi là giám đốc sản phẩm” vừa qua.

Cuộc thi “nếu tôi là giám đốc sản phẩm” đã diễn ra khá thành công khi thu hút hơn 100 bài dự thi,con số này nằm ngoài dự đoán của ban tổ chức. Mỗi bài dự thi là tâm huyết của người chơi đóng góp trí lực của mình với mong muốn VGE sẽ là một cộng đồng vững mạnh.

Là người trực tiếp tham gia chấm bài dự thi của thí sinh – chị Trần Hạo Anh, giám đốc sản phẩm của Bá Chủ Thế giới rất tâm đắc với các bài dự thi lần này. Chị cho biết mỗi ý tưởng của người chơi sẽ là “nguyên liệu” giúp Ban điều hành đưa ra những chiến lược để phát triển tựa game này trong thời gian tới.



Để giúp bạn đọc có thêm thông tin về cuộc thi đầy thú vị này, cũng như một số vấn đề liên quan tới hướng đi của VGE trong thời gian tới, chúng ta hãy theo dõi cuộc trò chuyện thân tình với vị nữ giám đốc sản phẩm xinh đẹp này.

PV: Chào Hạo Anh! Lần đầu tiên gặp chị trên cương vị giám đốc điều hành của Bá Chủ Thế Giới nhưng trông chị rất trẻ trung và thân thiện.

Hạo Anh: (cười) Vâng, ở mỗi một vị trí tôi đều cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Hiện nay, với tiêu chí là đổi mới, gần gũi, thân thiện với game thủ nên không riêng gì tôi mà tất cả ban điều hành VGE đều có những thay đổi phù hợp với tiêu chí đó.


PV: Chị có thể nói rõ hơn về ý tưởng cuộc thi “nếu tôi là giám đốc sản phẩm” cho mọi người biết được không?

Hạo Anh: Hầu hết người chơi đều yêu mến GE và muốn có một sự đổi mới tốt đẹp, vậy thì tại sao không để cho chính gamer thử đặt mình vào vị trí của một giám đốc sản phẩm. Chính người chơi sẽ hiểu rõ hơn ai hết những gì được cho là tốt nhất để phát triển Bá Chủ Thế Giới. Phương châm của đội ngũ điều hành chính là đổi mới, thân thiện. Đó chính là ý tưởng cho cuộc thi này. Thực tế cho thấy, hầu hết bài dự thi của người chơi đều bám sát nội dung yêu cầu của ban tổ chức, nhưng vẫn thể hiện được nét riêng qua những đóng góp tâm huyết của mỗi người.

PV: Vâng! Qua lời chị nói thì có thể thấy được phần nào sự thành công của cuộc thi lần này. Vậy chị có tâm đắc nhất với bài dự thi nào không?

Hạo Anh: Trước tiên, tôi xin cảm ơn tất cả người chơi Bá Chủ Thế Giới đã quan tâm và gửi bài dự thi về ban tổ chức. Mỗi bạn có một điểm mạnh riêng nhưng nhìn chung tất cả các bạn đều thể hiện sự chuyên nghiệp và lòng yêu mến đối với game GE. Chúng tôi đã rất khó khăn mới có thể chọn ra 3 bài dự thi để trao giải, vì mỗi người chơi đều trình bày rất tốt bài dự thi của mình. Trong đó, kế hoạch của Nguyễn Bảo Ân (nhất) thì có rất nhiều sự kiện thú vị và quan tâm đến vấn đề lạm phát VIS (tiền trong game), còn kế hoạch của Nguyễn Lê Tuấn (nhì) thiên về phân tích hành vi khách hàng, riêng đối với Huỳnh Anh Tuấn (ba) thì nhìn GE trên phương diện chiến lược và thương hiệu.


PV: Vậy qua đó, chị thấy hiện tại Bá Chủ Thế Giới cần phải cố gắng những gì để có thể trở lại quỹ đạo vốn có của mình?

Hạo Anh: Những vấn đề hạn chế của GE trong thời gian qua cũng đã được chúng tôi nhìn nhận khách quan trên tinh thần lắng nghe ý kiến đóng góp của người chơi. Vì vậy tôi tin rằng với sự đồng lòng góp sức của những người yêu GE, trong tương lai không xa GE sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

PV: Hiện tại trên diễn đàn của Bá Chủ Thế Giới đang rộ lên thông tin về VGE chuẩn bị cập nhật phiên bản 8.5. Vậy chị có thể cho biết thông tin xung quanh vấn đề này được không?

Hạo Anh: Có thể nói rằng, phiên bản 8.5 là phiên bản mới nhất trên thế giới và tất nhiên người chơi Bá Chủ Thế Giới có quyền được tiếp cận phiên bản này. Hiện nay chúng tôi đang cố gắng hết sức để đưa phiên bản 8.5 về Việt Nam, hy vọng sẽ đến được với người hâm mộ GE trong năm nay với rất nhiều tính năng hấp dẫn và thú vị.

PV: Xin cảm ơn chị vì buổi phỏng vấn thú vị này!

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger