Sunday, September 18, 2011

Con Đường Tơ Lụa: Lật bài nhận máy tính khủng

Tiếp tục có thêm sự kiện theo kiểu lật bài mới dành cho game thủ Con Đường Tơ Lụa mang tên Phá Phong Ấn với nhiều giải thưởng mới.

Theo thông tin từ nhà phát hành VDC-Net2E thì vào ngày 26/09/2011 tới đây, cộng đồng game thủ Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) sẽ có cơ hội sở hữu bộ máy vi tính có cấu hình khủng cùng hàng trăm giải thưởng giá trị khác thông qua sự kiện “Phá Phong Ấn”.

Kéo dài từ ngày 26/09 – 11/10/2011, “Phá Phong Ấn” với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 200 triệu đồng hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng game thủ CĐTL nhiều cơ hội sở hữu những phần thưởng hấp dẫn như: Bộ máy vi tính cấu hình cực khủng chuyên dụng cho gamer, Bộ sưu tập các lá bùa, các vật phẩm hỗ trợ ingame…



Giao diện của sự kiện Phá Phong Ấn.

Để tham gia vào sự kiện Phá Phong Ấn, người chơi phải sử dụng 3 silk cho mỗi lần giải phong ấn. Với mỗi bộ lá bài được giải phong ấn, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu những phần thưởng tương ứng trong tổng giá trị hơn 200 triệu đồng của sự kiện này.


Giải thưởng lớn nhất của sự kiện Phá Phong Ấn (Ảnh do nph cung cấp).

Tham gia sự kiện Phá Phong Ấn, sẽ là cơ hội lớn để người chơi có thể hoàn thành được nhiệm vụ nhận vũ khí Ai Cập SON A thông qua sưu tầm các lá bùa mà sự kiện cung cấp. Bên cạnh đó, bộ máy tính có cấu hình khủng chuyên dụng cho gamer trị giá 20 triệu đồng cũng sẽ được trao tặng cho người chơi may mắn nhất khi tham gia sự kiện.

Có thể nói, với nhiều phần thưởng hấp dẫn, sự kiện Phá Phong Ấn của game online CĐTL hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện tâm điểm, thu hút được sự tham gia của đông đảo người chơi Con Đường Tơ Lụa thử vận may trong tháng 9 này.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger