Friday, September 23, 2011

Bá Chủ Thế Giới sẽ nhập server vào 27/9

Nhà phát hành FPT cho biết, vào ngày 27/9 tới đây, Bá Chủ Thế Giới sẽ tiến hành việc hợp nhất 2 máy chủ của game là Raven và Emilia.

Theo đó, trong thời gian diễn ra việc hợp nhất server, toàn bộ tài khoản ở máy chủ Raven sẽ được chuyển về máy chủ Emilia. Trong trường hợp một tài khoản có đến hai gia đình ở hai server thì hệ thống game sẽ tự động giữa lại thông tin của gia đình có cấp độ lớn hơn. Vì vậy, nhà phát hành đã đưa ra khuyến cáo trước ngày 26/9, người chơi nên chủ động xóa toàn bộ nhân vật và gia đình ở server muốn bỏ, chỉ để lại một gia đình duy nhất muốn giữ lại để tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.



Ngoài ra, để hỗ trợ cho tất cả người chơi ở máy chủ Raven có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, Ban điều hành game sẽ tặng cho mỗi tài khoản một gói quà Tân gia giá trị với nhiều vật phẩm quí như Cánh phượng hoàng Vàng, Giấy dịch chuyển hoàn hảo, Sách hỗ trợ kỹ năng, Viên hồi sinh,...

Cụm máy chủ Raven được mở vào cuối tháng 4 năm 2011, thời điểm game vừa cập nhật phiên bản mới nên đã thu hút khá đông người chơi tham gia. Tuy nhiên, với làn sóng “di dân” không đồng đều, Raven đã không còn giữ được “phong độ” như những ngày đầu. Điều đó khiến cho người chơi ở server này khá “tủi thân” khi xung quanh cộng đồng ngày càng hẹp, cơ hội thi đấu, giao lưu cũng giảm dần. Vì vậy, sáp nhật server là điều hiển nhiên nhà phát hành cần phải làm để bảo đảm cho quyền lợi của cộng đồng còn sót lại tại server này.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger