Sunday, October 2, 2011

Dragonica: New Origin cập nhật tại Singapore

Phiên bản cập nhật quy mô lớn nhất của Dragonica đã đến tay các game thủ Singapore, tuy nhiên hành trình về Việt Nam của nó có lẽ vẫn còn rất dài.

Phiên bản 2.0 – New Origin đã chính thức đến tay game thủ Dragonica Singapore. Được trải nghiệm phiên bản cực lớn này khiến người chơi ở Đảo quốc sư tử lâng lâng hạnh phúc còn người chơi Việt Nam thì càng thêm “mỏi mắt mong chờ”.



New Origin là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay của MMORPG Dragonica. Nó gần như viết lại hoàn toàn nội dung, bối cảnh game. Mang Xứ sở Rồng đến một thời điểm khác, khi âm mưu bá đạo của Paris thất bại, trở về giải thoát cho rồng Elga để mong có thêm đồng minh, sức mạnh. Với sức mạnh khủng khiếp, hai thế lực này đã làm biến đổi hoàn toàn không gian của thế giới Dragonica.


Ở phiên bản mới, Dragonica không còn là thế giới tươi vui, hạnh phúc. Màu chủ đạo chuyển sang sắc tối. Những cư dân mới xuất hiện, những anh hùng mới ra đời,… kéo theo hàng loạt thay đổi về kết cấu, bản đồ, nhiệm vụ, tính năng, chiêu thức,… Tạo cho người chơi cảm giác được lạc vào một không gian hoàn toàn khác biệt, vừa là người khám phá, vừa là người tiên phong xây dựng thế giới mới, vừa là người viết nên câu chuyện huyền thoại.

Về đồ họa, phiên bản mới là sự cải tiến vượt bậc khi bối cảnh game được thiết kế với công nghệ hình ảnh 3D vượt trội đảm bảo sự tinh tế, chân thực, linh hoạt trong mỗi hành động của nhân vật, một lay động của cỏ cây, sóng nước.


Cho nên, không khó để hiểu được niềm vui của game thủ Singapore khi tận tay trải nghiệm phiên bản trong mở sau hơn 1 năm chờ đợi. Và hạnh phúc của những người láng giềng này đã khiến gamer Việt thêm nôn nao, mong ngóng. Theo lộ trình thông thường của các kỳ cập nhật trước thì Dragonica bản Việt luôn cập nhật những tính năng mới sau đảo quốc sư tử khoảng 2 – 3 tháng. Nhưng với quá nhiều thay đổi như phiên bản 2 này thì mọi công việc chuẩn bị, dịch thuật,… sẽ không dễ dàng để IAH có thể sớm trình làng Dragonica version 2.0 phiên bản tiếng Việt. Có thể nhà phát hành này sẽ cần ít nhất từ 4 tháng đến nửa năm mới có thể mang phiên bản New Origin về Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger