Wednesday, September 21, 2011

Thermaltake Overseer RX-I: Sự lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ e-sport

Với giá khoảng 3 triệu đồng, sản phẩm này đáp ứng đủ mọi yêu cầu của game thủ khó tính nhất.

Là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho tín đồ e-Sport với các thành phần phần cứng chuyên nghiệp, Thermaltake Overseer RX-I có dạng full tower và trông rất hầm hố, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế.



Overseer RX-I có kích thước 535 x 220 x 580mm, nặng 10.3 kg, bên ngoài là lớp “bọc thép” và những thiết kế tinh tế làm cho case trông thời trang, hầm hố và rất “game thủ”. Bên trong là một “căn phòng” rông rãi, phủ một màu đen huyền bí.


Overseer RX-I hỗ trợ mainboard kích thước đến EATX và các card đồ họa khủng với chiều dài 340mm. Sản phẩm này có 4 khay 5.25 inch, 5 khay 3.5 inch được trang bị các chốt để thuận tiện. Ngoài ra, Overseer RX-I sở hữu tới 8 khe PCI. Tray mainboard được thiết kế tốt cho việc tháo lắp tản nhiệt khủng cũng như đi dây cáp bên trong.


Hệ thống quạt tản nhiệt của sản phẩm này bao gồm 3 quạt làm mát giúp máy hoạt động trong thời gian dài ở nhiệt độ tốt nhất. Trong đó, hai quạt kích thước 200mm với đèn LED xanh, tốc độ 600 RPM đến 800 RPM ở phía trước và trên nóc, một quạt 120mm tốc độ 1000 RPM phía sau.




Mặt trước và trên nóc case sử dụng lưới. Case có top I/O panel với các cổng giao tiếp gồm 2 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, 1 eSATA và 2 ngõ audio; tại đây cũng có thiết kế sẵn docking station dành cho các ổ cứng 2.5 inch hoặc 3.5 inch giao tiếp SATA.


Dù bạn chỉ là một gamer bình thường, hay là một gamer chuyên nghiệp thì Overseer RX-I cũng có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của bạn về một chiếc case “khủng” và cung cấp cho bạn một không gian hoàn hảo để quản lý tất cả những thiết bị phần cứng mà bạn đặt trong đó. Hiện nay Overseer RX-I được bán với giá khoảng 100 Euro (khoảng 3 triệu VND).

Xem thêm một số hình ảnh của sản phẩm:



0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger