Wednesday, September 21, 2011

Ongame tung gói ưu đãi Avatar Vàng

Sự kiện được VDC-Net2E tung ra cho cổng Ongame nần này chỉ tồn tại trong 5 ngày ngắn ngủi và mang lại những ưu đãi khá “đậm” cho người chơi.

Sáng ngày 20/9/2011, cổng game giải trí trực tuyến Ongame.vn đã công bố một thông tin làm “nức lòng” các gamer đang chơi Ongame – thông tin về những ưu đãi dành cho các Avatar Vàng lần đầu tiên xuất hiện tại hệ thống Siêu thị Ongame.



Chỉ xuất hiện trong vòng 5 ngày (từ 08:00 ngày 20/99 – 23:59 ngày 25/9/2011), song sự kiện Khám phá bí ẩn Avatar Vàng hứa hẹn sẽ “hút khách” không kém gì các sự kiện đang được tổ chức tại Ongame như: Đập hộp Iphone 4 hay Dịch vụ Bộ số may mắn.

Tham gia Khám phá bí ẩn Avatar Vàng, người chơi Ongame sẽ có cơ hội sửa dụng 4 gói Avatar Vàng có mệnh giá: 400, 750, 1500, 2650 Oncash. Điều đặc biệt là những Avatar Vàng này đều xuất hiện lần đầu tiên tại hệ thống Siêu thị Ongame và chỉ xuất hiện trong 5 ngày diễn ra sự kiện. Chính vì vậy mà khi quy đổi 4 gói Avatar Vàng sang Gold, người chơi sẽ nhận được nhiều Gold hơn so với các gói Avatar Gold thông thường.


Tỷ lệ quy đổi.

Cuộc khám phá bí ẩn Avatar Vàng của cộng đồng Ongame chỉ kéo dài trong 5 ngày, tuy nhiên nó lại cho thấy một cách làm sự kiện khác của nhà phát hành. Tung những đợt sự kiện ngắn và bất ngờ với ưu đãi cao dành cho nhóm game thủ thường xuyên của mình. Có thể nói chỉ có những game thủ thực sự chơi game thường xuyên mới có thể nắm bắt được thông tin về những đợt sự kiện ưu đãi ngắn nhưng mang lại nhiều lợi ích như vậy. Đó cũng là một cách để nhà phát hành nói lời cảm ơn đến nhóm khách hàng thân thiết của mình.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger