Saturday, September 24, 2011

Địa Vương chuẩn bị ra mắt máy chủ mới

Vào ngày 28/9 sắp tới, game Địa Vương sẽ chính thức cập nhật nội dung mới kèm theo một máy chủ mới mang tên Sài Gòn mở ra thị trường kinh doanh mới.

Vào lúc 12h00 ngày 28/09/2011, cùng với phiên bản update mới của Địa Vương, server mới Sài Gòn cũng chính thức được mở cửa. Có thể nói máy chủ Sài Gòn sẽ mở ra một thị trường kinh doanh mới dành cho cộng đồng game thủ thích kinh doanh thị trường ảo. Kèm theo sự kiện này là những mô tả từ phía nhà phát hành về đối tượng có ảnh hưởng lớn đến thị trường trong Địa Vương, đó là Cò Đất.



Câu chuyện của Địa Vương hôm nay kể về một cò đất trong giới bất động sản. Xuất phát từ hai bàn tay không, nhưng với bản tính mưu mô và cơ hội và cũng không thiếu thủ đoạn, cò đất đã từng bước vươn lên thống lĩnh thị trường bất động sản sôi động và khắc nghiệt. Với tiền và quyền lực đầy mình, hắn cũng không thiếu gì những trợ lý xinh đẹp vây quanh và càng ngày lại càng nhiều hơn bởi cò đất chưa bao giờ tiếc tiền chi cho người đẹp!

Tại server mới Sài Gòn sắp được chính thức mở cửa của Địa Vương, người chơi sẽ rất dễ dàng bắt gặp những tay cò đất giàu có như vậy! Vậy hãy đừng bỏ lỡ cơ hội lân la làm quen, kết bạn để hỏi họ bí kíp trở lên giàu có, thống lĩnh thị trường bất động sản tuy khắc nghiệt nhưng lại vô cùng màu mỡ!

Sau đây là những hình ảnh mới của game được Nhà phát hành cung cấp.

Thành thị















Siêu xe











0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger