Wednesday, September 21, 2011

Con Đường Tơ Lụa – khai mạc VCK giải đấu Long Kỳ 8 đầy kịch tính

Vào hồi 19h30 ngày hôm qua (19/09/2011), trận khai mạc VCK giải đấu Long Kỳ 8 do game online Con Đường Tơ Lụa tổ chức đã diễn ra vô cùng gay cấn, kịch tính và hấp dẫn bởi những cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục giữa hai bang hội EraTwin và Lexus. Kết quả cuối cùng, bang hội EraTwin – đại diện máy chủ Bảo Bình đã giành được chiến thắng thuyết phục trước đại diện non trẻ như Lexus.


Clip diễn biến trận đấu khai mạc VCK giải đấu Long Kỳ 8
Với tâm lý phải thắng trong trận đầu ra quân, cả hai bang hội đại diện cho máy chủ Bảo Bình và Nhân Mã đều lựa chọn cho mình những đấu pháp đặc biệt nhằm chế ngự được đối phương một cách tuyệt đối. Chính vì vậy, chiến lược càng “độc” thì khả năng chiến thắng sẽ càng cao.



Tại trận đấu khai mạc, bang hội Lexus của máy chủ Nhân Mã đã lựa chọn đấu pháp “lấy tấn công áp đảo làm phòng thủ vững chắc” nên nhân vật phù thủy/mục sư ngẫu nhiên trở thành lực lượng tấn công chủ lực và nòng cốt. Không khó để nhận ra họ đang nóng lòng muốn giành thế chủ động ngay khi trận đấu được bắt đầu nhằm gây áp lực với đối phương.


Tuy nhiên, mọi ý đồ của Lexus nhanh chóng bị dập tắt bởi bang hội EraTwin đã nhanh chóng đáp trả bằng một đấu pháp “độc” không kém khi xây dựng “bức tường thép” bất khả chiến bại được tạo bởi hàng loạt các thành viên chiến binh/mục sư. Họ là những nhân vật chính giúp cho hàng hậu công phù thủy/mục sư của EraTwin có thể thoải mái lựa chọn đối tượng để kết thúc mà không hề phải lo lắng có “người quấy rối”. Bên cạnh đó, với kỹ năng tuyệt đối sát thương của Mục sư, họ cũng trở thành lực lượng chủ yếu quấy rối lực lượng tấn công chủ lực của bang hội Lexus. Thậm chí, ngay cả khi hàng tấn công chủ lực của bang hội Lexus đã sử dụng “hồi sinh đen” vẫn không thoát khỏi cảnh gục ngã một cách đau đớn.


Kết quả cuối cùng, mặc dù đã rất cố gắng bám đuổi tỉ số trong suốt thời gian diễn ra trận đấu nhưng Lexus hoàn toàn bị EraTwin khuất phục tỉ số cách biệt: 50.000 – 24.000.

Có thể nói, với chiến thắng ấn tượng trong trận khai mạc, bang hội EraTwin không những trở thành một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mà còn vô tình thổi bùng lên một không khí tranh đấu quyết liệt trong những trận đấu tiếp theo của VCK giải đấu Long Kỳ 8 này. Thông tin chi tiết có tại: http://cdtl.ongame.vn

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger