Tuesday, August 30, 2011

[Tin Tức] Cứ Điểm Chiến – cập nhật mới của webgame Đại Gia

Sau một thời gian hoạt động âm thầm, Đại Gia đã có động thái mới thông qua phiên bản cập nhật tính năng Cứ Điểm Chiến.

Tuy đã ra mắt được hơn một năm rưỡi và độ hot cũng phần nào giảm đi, nhưng webgame Đại Gia với chủ đề kinh doanh vẫn thực hiện cập nhật và sự kiện đều đặn hàng tuần. Chính điều này đã góp phần giữ độ nóng nhất định cho cộng đồng game thủ với sở thích kinh doanh của Đại Gia.



Trên trang chủ Đại Gia cũng vừa hé lộ tin tức về bản cập nhật mới với tên gọi Cứ Điểm Chiến. Đây là hệ thống cho phép người chơi có thể tranh cướp những cứ điểm kinh doanh. Những cứ điểm này sau khi chiếm được sẽ đem lại cho người chiếm giữ những tài nguyên gồm Điểm Nâng Cấp và Gạch. Nếu tham gia game thì chắc chắn bạn đã biết đây là hai loại tài nguyên tối quan trọng trong việc phát triển công ty và thương hội của mình.

Theo tiết lộ của SGame, bản cập nhật Cứ Điểm Chiến sẽ đem lại thêm yếu tố cạnh tranh vốn khá êm ả trong webgame kinh doanh, khác với những game chiến trận, nhập vai thường thấy. Mỗi ngày Cứ Điểm Chiến sẽ diễn ra từ 9h sáng đến 11h hàng ngày. Việc cắt cử nhân viên, chiếm và bảo vệ cứ điểm của mình chắc chắn sẽ là thử thách rất lớn của Đại Gia chờ mọi người khám phá.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger