Sunday, September 18, 2011

Dragonica: một số mẹo vặt trong Học Viện Rồng

Một số “bí kíp” để người chơi có thể khám phá phiên bản Học Viện Rồng của Dragonica dễ dàng hơn và ít tốn công sức hơn.

Học Viện Rồng đã mang lại nhiều điểm mới mẻ trong lối chơi của game thủ Kiếm Rồng. Lần đầu tiên tham gia cày cấy, đào xới, khai thác,…người chơi không khỏi bở ngỡ, lạ lẫm. Sau đây xin được giới thiệu một số “bí kíp” nho nhỏ giúp chiến binh Rồng dễ dàng hơn trong quá trình khám phá thế giới mới của Kiếm Rồng.

Treo máy để tiết kiệm thời gian

Không như đánh boss hay săn quái, khi thu thập nguyên liệu, người chơi không phải canh chừng hay ngồi bên điều khiển nhân vật. Vì vậy để phát huy tối đa hiệu quả và tiết kiệm thời gian game thủ hoàn toàn có thể treo máy để tiến hành câu cá, đào khoáng,… Làm như vậy, không những không ảnh hưởng đến số lượng nguyên liệu thu thập được mà còn giúp gamer có thể hoàn thành những công việc dang dở khác.

Chú ý các điểm phát sáng

Ở các khu vực khai thác thường có một vài điểm có phát sáng. Nếu tập trung khai thác ở đây sẽ cho ra những nguyên liệu ưu tú và cao cấp, có giá trị cao hơn hẳn các điểm thông thường.
Party chế đồ sẽ mang lại kết quả khả quan hơn.



Điểm phúc lành là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc thành bại, số lượng, tốc độ của việc chế đồ. Cho nên, nếu người chơi tập hợp được một party 7 người cùng tham gia chế tạo thì thành quả nhận được sẽ tăng lên đáng kể. Đặc biệt là khi game thủ sử dụng Thuốc Hỗ Trợ, một vật phẩm nhằm giúp đỡ bạn bè làm ra nhiều đồ hơn với tốc độ nhanh hơn.

Chú ý đến điểm thông số của các món đồ

Mỗi một món đồ luôn có các thông số chi tiết về kết quả đạt được như điểm kinh nghiệm cộng thêm, tính năng,… Cho nên, trước khi nhấn nút đồng ý chế tạo, người chơi nên để ý một chút đến các con số này để đạt được mục đích của mình, giúp tăng điểm kỹ năng nghề nghiệp, có thể học thêm nhiều nghề mới và càng thành thạo hơn.


Sử dụng nguyên liệu hợp lý

Game sẽ tính “phí” dựa trên số lần tham gia chế tạo đồ chứ không phải trên mức độ quý hiếm của nguyên liệu. Trong khi đó, việc dùng nguyên liệu cao cấp sẽ cho ra các dòng vật phẩm “xịn” hơn, có nhiều tính năng hơn. Cho nên, game thủ nên tận duụng điều này để tránh việc chế tạo một cách bừa bãi gây lãng phí công sức.

Ngoài ra, các nguyên liệu không dùng đến, người chơi không nên vội vứt bỏ mà hãy đem bán cho các NPC để lấy Vàng (tiền ingame) nhằm “tái đầu tư” vào các hoạt động khác trong hành trình khám phá Xứ Sở Rồng.

Với những lời khuyên nhỏ ở trên, hy vọng có thể giúp ích cho các hiệp sĩ của xứ sở Rồng có được những giây phút giải trí vui vẻ trong game thay vì phải chú tâm vào việc cày kéo buồn chán.

0 comments:

Post a Comment

Email subscribe

Sign up for our newsletter to receive the latest news and event postings.

Copyright © 2011 Hack Game, All Right Reserved. Design by Java Templates Powered by Blogger